Mua bán sáp nhập
0014 - Định giá thương hiệu trong M&A- Cách Xác định tỷ lệ tài trợ của thương hiệu (Royalty Rate)
Cách xác định Tỷ lệ tài trợ của một thương hiệu (Royalty Rate) trong việc định giá thương hiệu phục vụ cho việc định giá công ty của các thương vụ M&A
0013- Cách Xác định mức độ phổ biến của thương hiệu trên thị trường (Market Penetration Rate) và công thức tính tỉ lệ thị phần
Mức độ phổ biến của một thương hiệu trên thị trường được xác định bằng tỷ lệ thị phần (Market Penetration Rate). Đây là một chỉ số quan trọng trong việc đánh giá hiệu quả của chiến lược tiếp thị của một thương hiệu.
0012- Phương pháp giá trị sử dụng thương hiệu trong định giá thương hiệu của thương vụ M&A
Phương pháp giá trị quyền sử dụng thương hiệu (Royalty Relief) là một trong những phương pháp định giá thương hiệu phổ biến trong các giao dịch M&A. Đây là phương pháp tính toán giá trị thương hiệu dựa trên việc ước tính giá trị của các quyền sử dụng thương hiệu thông qua việc tính toán số tiền thu nhập tài trợ (royalty) mà một bên sẽ phải trả cho chủ sở hữu thương hiệu để sử dụng thương hiệu đó.
0011. Phương pháp chi phí thay thế trong định giá thương hiệu của M&A?
Phương pháp chi phí thay thế là một trong những phương pháp phổ biến để định giá thương hiệu trong các giao dịch M&A. Phương pháp này dựa trên giả định rằng nếu không có thương hiệu, thì chi phí để thay thế thương hiệu đó bằng một thương hiệu mới tương tự sẽ là một số tiền cụ thể.
0010. Định giá M&A. Phương pháp so sánh giá trị thương hiệu (Brand Value Comparison) trong định giá thương hiệu M&A
Phương pháp so sánh giá trị thương hiệu (Brand Value Comparison) là một trong những phương pháp định giá thương hiệu phổ biến nhất. Phương pháp này giúp đánh giá giá trị của một thương hiệu bằng cách so sánh nó với các thương hiệu khác trong cùng một ngành.
0009 - Phương pháp định giá giá trị quyền sử dụng thương hiệu trong m&a? (Royalty relief)
Phương pháp định giá giá trị quyền sử dụng thương hiệu (Royalty Relief Method) là một trong những phương pháp định giá thương hiệu trong M&A. Phương pháp này dựa trên giả định rằng giá trị của thương hiệu được xác định bằng số tiền mà một tổ chức phải trả cho chủ sở hữu thương hiệu để sử dụng quyền sử dụng thương hiệu đó trong một khoảng thời gian nhất định.
Phân loại tin
- Tin tức theo ngày [17]
- Bất động sản Đông Nam Á [48]
- Bất động sản Việt Nam [38]
- Thị trường tài chính vĩ mô [27]
- Bất động sản Châu Á [31]
- Luật Bất động sản [18]
- Luật nhà ở [4]
- Bất động sản khách sạn [12]
- Bất động sản công nghiệp [12]
- Mua bán sáp nhập [25]
- Bất động sản thế giới [34]
- Bất động sản văn phòng [22]
- Bất động sản Hongkong [11]
- Pháp lý dự án - Bất động sản [7]
- Bất động sản Úc [3]
- Đầu tư trong nước và FDI [1]
- Luật thuế về nhà và đất [3]
- Nhà ở Xã hội [17]