Quy trình tư vấn thành lập Văn phòng đại diện, Địa điểm kinh doanh của Bắc việt luật

Quy trình tư vấn thành lập Văn phòng đại diện, Địa điểm kinh doanh của Bắc việt luật
Về việc thành lập văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của Doanh nghiệp, Bắc việt luật xin đưa ra quy trình tư vấn như sau:
1. Quy trình thành lập văn phòng đại diện, Địa điểm kinh doanh:
- Hai bên thống nhất các nội dung có liên quan và ký kết hợp đồng;
- Chúng tôi tiếp nhận thông tin, hoàn thiện hồ sơ và chuyển hồ sơ lại cho khách hàng ký, đóng dấu.
- Sau khi nhận lại hồ sơ, chúng tôi tiến hành giao dịch đăng ký thành lập văn phòng đại diện;
- Khi được cấp Giấy chứng nhận hoạt động văn phòng đại diện, người đứng đầu văn phòng đại diện có mặt tại Phòng đăng ký kinh doanh cùng nhân viên chúng tôi để ký nhận Giấy chứng nhận hoạt động.
- Chúng tôi thực hiện thủ tục thông báo với cơ quan thuế về việc thành lập văn phòng đại diện.

2. Các giấy tờ khách hàng cần cung cấp:
- Bản sao (có chứng thực) Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp;
- Bản photo Điều lệ công ty (có xác nhận sao y bản chính) đối với công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty cổ phần, công ty hợp danh;
- Bản sao quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện;
- Bản sao CMTND hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực của người đứng văn phòng đại diện;

3. Sau khi hoàn thành công việc, Công ty sẽ thực hiện các công việc:
- Hướng dẫn thủ tục điều chỉnh đăng ký thuế;
- Đăng tải và quảng cáo thương hiệu trên hệ thống Website của Bắc việt luật;
- Hỗ trợ tư vấn thường xuyên cho chi nhánh Doanh nghiệp;
- Cung cấp văn bản pháp luật miễn phí có liên quan theo yêu cầu;
- Giảm 10% phí dịch vụ lần tiếp theo;

======================================
Liên hệ dịch vụ Luật của chúng tôi:
Công ty Luật Bắc Việt
Phone: 01687696666 - 01686319999
Mail: dichvu@bacvietluat.vn hoặc ceo@bacvietluat.vn
www.Lawvn.net - www.duanvn.com - www.luatthue.info Luật Sư Dũng