Dịch vụ , Thủ tục thành lập trung tâm giới thiệu việc làm?

Dịch vụ , Thủ tục thành lập trung tâm giới thiệu việc làm?
Thủ tục thành lập trung tâm giới thiệu việc làm?
Friday, 22 October 2010 17:42 Luật sư: Bắc Việt Luật


Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh quyết định thành lập Trung tâm thuộc thẩm quyền quản lý hoặc chấp thuận việc thành lập Trung tâm của các Bộ, ngành, tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn




1.Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định của pháp luật.

2.Bước 2: Nộp hồ sơ ở Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tại Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Tiền Giang (85 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang).
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ kiểm tra tính pháp lý và nội dung hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ thì viết giấy hẹn trao cho người nộp.
- Trường hợp hồ sơ thiếu, hoặc không hợp lệ thì cán bộ tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn 1 lần bằng văn bản để người đến nộp hồ sơ làm lại cho đúng quy định (có phiếu hướng dẫn).

3.Bước 3:Trả kết quả ở Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tại Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Tiền Giang (85 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang).
Thời gian tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả: Sáng từ 07 giờ đến 11 giờ 30 phút, chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ từ thứ hai đến thứ 6 hàng tuần (trừ ngày lễ, tết

Thành phần hồ sơ

1.Công văn của cơ quan đề nghị thành lập Trung tâm gửi cơ quan có thẩm quyền quyết định thành lập

2.Đề án thành lập Trung tâm, bao gồm các nội dung: sự cần thiết; mục tiêu; nhiệm vụ cụ thể và việc đảm bảo các điều kiện để thành lập và hoạt động theo quy định; tính khả thi của đề án

3.Đối với Trung tâm thuộc thẩm quyền quản lý của Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương (sau đây gọi chung là Ủy ban nhân dân cấp tỉnh) thì đề án thành lập Trung tâm phải có ý kiến nhất trí bằng văn bản của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Nội vụ.
Đối với các Trung tâm giới thiệu việc làm thuộc thẩm quyền quản lý của các Bộ, ngành hoặc của cơ quan Trung ương của tổ chức chính trị - xã hội thì phải có văn bản chấp thuận của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh nơi Trung tâm sẽ được thành lập và hoạt động

4.Các giấy tờ và văn bản có liên quan chứng minh đủ các điều kiện để thành lập Trung tâm.:
+ Bản sao giấy đăng ký kinh doanh (có công chứng)
+ Bản sao (có công chứng) giấy chứng nhận quyền sở hữu trụ sở hoặc thuê trụ sở thời hạn tối thiểu 36 tháng
+ Bản kê trang thiết bị, danh sách nhân viên

Liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để yêu cầu dịch vụ:

Luật sư Vũ Ngọc Dũng - ceo@bacvietluat.vn

luatsu@bacvietluat.vn - 0938188889 Luật sư tư vấn

YM: bvl_lawfirm – www.xingiayphep.com – www.bacvietluat.vn